Giới thiệu khóa học

Chất lượng sản phẩm dịch vụ là một nền tảng cho phát triển bền vững. Bất cứ một tổ chức kinh doanh nào cũng cần xây dựng nền tảng trước khi đi đến những hệ thống phức tạp hơn sau này.

Bất cứ một vị trí công việc nào trong tổ chức cũng liên quan đến chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng. Do vậy kiến thức về chất lượng và quản lý chất lượng gần như là kiến thức cơ bản nhất mà bất cứ một nhân viên mới gia nhập vào tổ chức nào cũng cần phải trang bị để hòa nhập nhanh hơn vào môi trường tổ chức, để trở thành một phần tạo dựng nên năng lực của tổ chức.

Khóa học này được xây dựng để trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất để tạo nên nền tảng cho năng lực cạnh tranh của bất cứ tổ chức nào sản xuất, hay dịch vụ.

Khóa học đặc biệt cần thiết cho nhân viên mới tham gia vào phòng quản lý chất lượng, cần có những kiến thức một cách có hệ thống để từ đó có khả năng tham gia một cách nhanh chóng vào công việc quản lý chất lượng của một tổ chức đang vận hành.

Sự khác biệt của khóa học

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Thời gian: 19:30 – 22:00, thứ 4 & 6 hàng tuần
  • Khai giảng: 19/02/2025 (6 tuần học, 12 buổi)
  • Hình thức: Online qua Google Meet
  • Học phí: 1.600.000 vnđ
  • Giảng viên: HUỲNH BẢO TUÂN DBA., ENG
  • Chứng chỉ: do Viện Tư vấn Quản trị WEICK cấp cho học viên tham dự trên 80% thời lượng (trên 10/12 buổi) và hoàn thành một dự án được giao (bài thu hoạch cuối khóa).
Đăng ký ngay

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Liên hệ ngay với hotline hoặc zalo để được tư vấn cụ thể hơn!

lợi ích dành cho bạn

Hiểu rõ khái niệm chất lượng và sự thay đổi của nó trong các bối cảnh kinh doanh khác nhau.

Nắm vững các thành phần của hệ thống quản lý chất lượng và các nguyên lý và công cụ cơ bản của Lean Six Sigma.

Hiểu rõ vai trò của lãnh đạo và phòng quản lý chất lượng.

Phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho người làm quản lý chất lượng.

Tự tin tham gia vào công việc quản lý chất lượng của tổ chức.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Người học có định hướng làm việc liên quan đến các lĩnh vực sản xuất, chất lượng, chuỗi cung ứng, vận hành dịch vụ được khuyến khích tham gia chương trình này.

Khóa học phù hợp cho tất cả lĩnh vực sản xuất và dịch vụ (cũng bao gồm dịch vụ y tế, bệnh viện)

Nội dung khóa học

  • Chất lượng trong bối cảnh sản xuất
  • Chất lượng trong bối cảnh dịch vụ
  • Chất lượng trong bối cảnh B2B
  • Các cấu phần của hệ thống quản lý chất lượng
  • Vai trò của lãnh đạo hệ thống quản lý chất lượng
  • Vai trò của phòng quản lý chất lượng trong hệ thống quản lý chất lượng
  • Các hệ thống quản lý chất lượng có chứng nhận: ISO 9000, và các hệ thống ISO chuyên ngành: ISO 15189; ISO 14025; ISO 23000; ISO 28000; GMP; HACCP;…
  • Các hệ thống quản lý chất lượng không có chứng nhận: TQM; Lean Six Sigma
  • Đảm bảo chất lượng: xây dựng quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc, chỉ số theo dõi, đo lường, báo cáo…
  • Kiểm soát chất lượng: lấy mẫu, trực quan hóa dữ liệu,…
  • Cải tiến chất lượng: PDCA, các công cụ cơ bản để cải tiến chất lượng (check sheet, checklist; pareto chart; fishbone diagram; …)
  • Các nguyên lý của Lean Six Sigma
  • Các công cụ cơ bản của Lean Six Sigma
  • Kỹ năng phân tích nguyên nhân gốc rễ
  • Kỹ năng lần theo dấu vết (tracer)